Welcome to Clip HOT VN

Xin lỗi em yêu... anh muốn làm chuyện ấy với bạn thân của em

Xin lỗi em yêu... anh muốn làm chuyện ấy với bạn thân của em - Xin lỗi em yêu, Anh biết là những lời này sẽ khiến em tổn thương và đau đớn, nhưng anh không thể giữ nó trong lòng được nữa. Anh muốn thật thành thật với em, dù có làm tổn thương em thế nào đi nữa. ...


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé

👉 Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip HOT XX" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay



Xin lỗi em yêu, Anh biết là những lời này sẽ khiến em tổn thương và đau đớn, nhưng anh không thể giữ nó trong lòng được nữa. Anh muốn thật thành thật với em, dù có làm tổn thương em thế nào đi nữa.

Em biết rằng anh và bạn thân của em đã có quá nhiều kỷ niệm và tình cảm với nhau. Từ những ngày đầu quen biết, cho đến những lúc vui buồn, họ luôn ở bên cạnh em và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Anh cũng đã có những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh họ, và từ đó, anh không thể ngừng nghĩ về họ.

Nhưng anh không thể giấu giếm nữa, em ơi. Anh đã phải lòng bạn thân của em. Đó là một cảm giác mà anh không thể giải thích được. Mỗi khi thấy họ, anh luôn cảm thấy hạnh phúc và an tâm. Và đó là lý do tại sao anh muốn làm chuyện ấy với bạn thân của em.

Anh biết rằng anh là người vô tình và độc ác khi nghĩ đến việc này. Anh cảm thấy tội lỗi vì đã phản bội niềm tin của em, vì đã làm tổn thương em. Nhưng anh cũng không thể giảm bớt những cảm xúc của mình. Anh không muốn làm tổn thương em, nhưng anh cũng không thể vứt bỏ những cảm giác này.

Em yêu ơi, anh không biết phải làm gì để giải quyết tình huống này. Anh chỉ mong em có thể tha thứ cho anh và cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề này. Anh đã nói với bạn thân của em về tình cảm của mình và anh cũng không muốn làm tổn thương họ. Họ cũng đồng ý với anh và họ sẽ không làm gì để tổn thương em.

Nhưng anh cũng hiểu nếu em không thể tha thứ cho anh. Anh sẽ chấp nhận mọi quyết định của em. Anh không muốn bắt em phải chịu đựng đau đớn vì anh. Anh chỉ mong em hiểu và tha thứ cho anh, và chúng ta có thể cùng nhau tìm cách giải quyết tình huống này.

Xin lỗi em yêu, anh biết anh đã làm sai và không thể quay lại được. Nhưng anh cũng hy vọng em có thể hiểu và cho anh một cơ hội để thay đổi và sửa chữa. Chúng ta đã có quá nhiều kỷ niệm và tình cảm với nhau, anh không muốn mọi thứ kết thúc chỉ vì một sai lầm của anh.

Anh yêu em và hy vọng chúng ta có thể vượt qua được thử thách này. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em và làm mọi điều để đền bù cho những đau đớn mà anh đã gây ra cho em. Xin hãy tin anh và cho anh một cơ hội để sửa chữa tình yêu của chúng ta.

Xin lỗi em yêu, anh không muốn mất em và không thể sống thiếu em. Hãy cho anh một cơ hội để chúng ta cùng nhau đi qua những khó khăn và hạnh phúc được sống bên nhau như trước. Anh yêu em.


Comments